เทน ฮาก เผย “แม็คโทมิเนย์, แรชฟอร์ด” อาจไม่ฟิตเจอดาบคู่

เทน ฮาก เผย “แม็คโทมิเนย์, แรชฟอร์ด” อาจไม่ฟิตเจอดาบคู่

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่น่าจะพร้อมลงสนามสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้

 

แม็คโทมิเนย์ พลาดลงสนาม 2 เกม ก่อนคัมแบ็คในเกมเอฟเอ คัพ เจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แรชฟอร์ด ลงตัวจริงเช่นกันแต่โดนเปลี่ยนตัวก่อนจบเวลาปกติ ส่วน แม็คโทมิเนย์ ถูกถอดออกช่วงต่อเวลาพิเศษ

เทน ฮาก เปิดเผยว่าทั้ง แม็คโทมิเนย์ และ แรชฟอร์ด ไม่น่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกในการเจอกับ เชฟฟิลด์ อย่างไรก็ตาม อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส คาดว่าจะฟิตทัน

“เรามีปัญหากับ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ นั่นคือสาเหตุที่เราถอดเขาออกระหว่างเกม แต่ผมคิดว่าเขาจะโอเคดี” เทน ฮาก กล่าว

“สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เราต้องประเมินวันนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ต้องเช็คอีกที และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็มีปัญหาที่มือ แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้นะ”

ไทเรลล์ มาลาเซีย, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, จอนนี่ อีแวนส์ และ ราฟาเอล วาราน ยังคงมีปัญหาอาการเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ ขณะที่ เมสัน เมาท์, โซฟียาน อัมราบัต และ วิลลี่ คัมบวาล่า ก็ไม่น่าพร้อมช่วยทีม

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/injury-news/news/ten-hag-reveals-man-utd-duo-are-doubtful-for-sheffield-utd-clash_542001.html?newsnow

Scroll to Top