เทน ฮาก แฮปปี้ฟอร์ม “ซานโช่” แต่ปัดตอบเรื่องอนาคต

เทน ฮาก แฮปปี้ฟอร์ม “ซานโช่” แต่ปัดตอบเรื่องอนาคต

เอริค เทน ฮาก แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของ เจดอน ซานโช่ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่แนวรุกชาวอังกฤษช่วยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อคืนวันพุธผ่านมา แต่ยังไม่ตอบว่าอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเอยอย่างไร

 

ซานโช่ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งระหว่างยืมตัวกับ ดอร์ทมุนด์ แต่อนาคตของดาวเตะวัย 25 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นเครื่องหมายคำถามหลังมีปัญหากับ เทน ฮาก ในซีซั่นนี้

ผลงานที่ดีของ ซานโช่ ทำให้เป็นประเด็นในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันจันทร์นี้ และ เทน ฮาก ก็แฮปปี้ที่นักเตะแสดงให้เห็นว่าทำไมทีมถึงซื้อตัวเขามา

“พูดแบบนี้แล้วกัน เมื่อวานเขาเล่นได้ดีมากและเขาก็เป็นนักเตะที่ดีมาก เมื่อวานเขาแสดงให้เห็นว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงซื้อเขามาและเขาแสดงให้เห็นถึงมูลค่าสูงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีนะ” เทน ฮาก กล่าว

“ผมแฮปปี้กับ เจดอน แฮปปี้กับฟอร์มเมื่อวานและเราจะได้เห็นว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”

ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม “ปีศาจแดง” เกมเจอ อาร์เซนอล วันที่ 3 กันยายน โดย เทน ฮาก อธิบายในภายหลังว่าแนวรุกชาวอังกฤษไม่ได้ถูกเลือกเพราะผลงานในการฝึกซ้อม

ปีกวัย 24 ปี ออกแถลงการณ์ตอบโต้ และตั้งแต่นั้นมา เทน ฮาก ก็จับ ซานโช่ ดองมาโดยตลอด ก่อนปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัว

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13375583/Erik-ten-Hag-Jadon-Sancho-Man-United-exile-Borussia-Dortmund-PSG.html

Scroll to Top