ไม่ฟิต?! เทน ฮาก เผตเหตุถอด “การ์นาโช่” ช่วงพักครึ่ง

ไม่ฟิต?! เทน ฮาก เผตเหตุถอด “การ์นาโช่” ช่วงพักครึ่ง

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาเปลี่ยนตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในช่วงพักครึ่งของเกมที่เสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 เพราะอยากเพิ่มพลังงานทางปีกขวาให้มากขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอสองครั้งสองครา โดยได้สองประตูจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส รอดพ้นจากความปราชัยแบบหวุดหวิด

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจถอด การ์นาโช่ ออกช่วงพักครึ่ง เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราต้องซ่อมแซมริมเส้นด้านขวา”

“เราเล่นได้ไม่ดี ปล่อยให้มีช่องว่างมากมาย เพราะงั้นต้องส่งตัวสำรองลงไป การ์นาโช่ ไม่ได้ฝึกซ้อมระหว่างสัปดาห์ เพิ่งได้ซ้อมเมื่อวานเท่านั้น เราคิดว่าต้องเพิ่มพลังงานมาและนำคุณภาพที่มากขึ้นในแง่ของการประสานงานกันทางฝั่งขวา”

เทน ฮาก ยังบอกด้วยว่าความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่งผลกระทบต่อผลงานของพวกเขา แต่ก็ดีขึ้นตามแนวทางการเล่นของทีมในช่วงครึ่งหลัง 

“มันมีบางประเด็น สิ่งหนึ่งที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีปัญหาในครึ่งแรก และโชคดีสำหรับเราที่เขาเอาชนะและฟื้นตัวได้ คุณเห็นได้ครึ่งหลังว่าเขาพร้อม และจากนั้นก็สามารถแสดงออกถึงความเป็นผู้นำ” กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริม

“เขาสามารถแสดงคุณสมบัติในการเล่นเกมรับ และเล่นกับบอล เราต้องการคุณสมบัติเหล่านี้อย่างยิ่งในแบ็คโฟร์ชุดนี้” 

“เราเสียบอลไปบ้างในพื้นที่ที่เราไม่ควรเสีย ถ้าคุณเห็นประตูแรก การเซตบอลทำได้ดีนะ แต่ในพื้นที่นั้น คุณไม่ควรเสียบอล ในเกมรับฝั่งขวาเรามีปัญหาในครึ่งแรก เราแก้ไขมันในช่วงพักครึ่ง” 

 

Source : https://www.manchesterworld.uk/sport/football/manchester-united/man-united-bournemouth-garnacho-maguire-news-4590268

Scroll to Top